วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

***คนน่ากลัวกว่าผี วันนี้มีเรื่องมา "แชร์" รับเทศกาล Halloween

คนน่ากลัวกว่าผีด่วน!!! มีเรื่องมา "แชร์" รับเทศกาล Halloween
           
             วันนี้มีเรื่องมาเตือนใจหลายๆท่าน โดยเฉพาะสาวๆ ที่กำลังคิดจะทำอะไรกับใบหน้า หรือผิวพรรณตนเอง ขอให้ใจเย็นสักนิด คิดให้รอบคอบ มิฉะนั้นจะเสียใจภายหลัง ดังเช่นเหยื่อรายนี้
            
              เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นตัวอย่างการกระทำ ของสถานบริการความงามแห่งหนึ่ง ( หรืออาจจะหลายแห่ง )  ยกมาเพื่อเป็นอุทาหรณ์

             สำหรับวงการความสวยความงามในปัจจุบันได้ก้าวไปไกลมาก ที่ก้าวไกลไม่ใช่เรื่องความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี หรือนวัตกรรมนะครับ แต่เป็นเรื่องความอัปยศอดสู ที่แข่งขันกันกอบโกยเงินเข้ากระเป๋าตนเอง โดยไม่เห็นแก่ประชาชนคนตาดำๆ เรื่องมีอยู่ว่า..เมื่อก่อนครีมรักษาผิวหน้า หรือผิวพรรณ จะมาในรูปแบบที่ดูดี ใช้แล้วติด เลิกไม่ได้ ขาดยาหรือครีมแล้วเห่อ หน้าบาง แดง แพ้ง่าย อย่างที่เคยบอกไว้ ที่นี่..(

สิวเรื่องง่ายๆ ทำไมรักษาย๊ากยาก!).http://jaratsak.blogspot.com/2011_07_01_archive.html  แต่ตอนนี้มีการต่อยอดในรูปแบบการขายที่ มาในแบบ ของฟรี หรือ ลด แลก แจก แถม เช่น ทางคลินิกจะโทรศัพท์ เข้ามา(คล้ายขายประกัน หรือขายสินเชื่อเงินกู้ ) แล้วบอกว่า คลินิก..A...หรือสถาบันความงาม..D..ตอนนี้มีโปรโมชั่น ให้มาทดลองทำหน้า ฟรี แถม โรงแรมหรู ให้นอน อีก 1 คืน เพียงท่านมาที่นี่... พอไปถึงที่คลินิก....ก็ให้ทดลอง ทำหน้าให้ฟรี จริงๆ แต่ให้ทำเพียงครึ่งหน้า ( แล้วใครจะยอม ) พอลูกค้าต้องทำทั้งหน้า ก็จะมีค่าใช้จ่าย แต่ ....พิเศษนะคะ ตอนนี้เรามีโปรโมชั่น ราคาลด 80% ปกติ 1 แสนบาท ถ้าสมัครวันนี้ เหลือ 2 หมื่นบาท แถม โรงแรมรีสอร์ท ฟรี และแถมโน่น นี่อีกสารพัด สุดท้ายก็เข้าสู่วงจรอุบาว์ท** .ที่นี่......http://jaratsak.blogspot.com/2011/08/blog-post.html. มีใครมีประสบการณ์อย่างนี้บ้างมาช่วยกัน แชร์ นะ ขอความกรุณาอย่าเรียกกว่า “แฉ” เลย เพราะเป็นการแบ่งปันความจริงที่เกิดขึ้นแล้ว ในสังคมไทย ให้รับทราบโดย


ทั่วกัน 30/10/56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น