วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สิวเรื่องง่ายๆ ทำไมรักษาย๊ากยาก!!


                 ให้เลือกเอาว่าจะเป็นสิว หรือผิวใสใสดี ถ้าเลือกได้ร้อยทั้งร้อย คงไม่มีใครเลือกสิวเป็นแน่ แต่ผู้ป่วยรายนี้กลับตรงกันข้ามนะครับ เหตุอันใดหรือเธอจึงเลือกเช่นนั้นเพราะเธอรักษาผิวหน้ากับหมอคลินิกชื่อดังแห่งหนึ่ง ติดตามการรักษามาตลอด 1ปีกว่าๆ เรียกว่าไม่เคยเบี้ยวนัดหมอเลย หน้าเธอจึงได้ใสกิ๊กตามภาพก่อนรักษา(1) 
(1.ก่อนรักษา)
แล้วเหตุอันใดหรือเธอจึงมีสภาพยับเยิน??ดังภาพต่อมา ก็เพราะเธอขาดยาหมอไม่ได้ เมื่อใดที่หยุดยาหมอเพียงแค่2-3วันเท่านั้น หน้าจะคัน มีตุ่มสิวขึ้นใหม่เสมอ โดยเฉพาะพักหลังๆมานี้ เธอสังเกตุว่า ผิวหน้าแพ้ง่ายมาก โดนแดดนิดหน่อยก็แสบหน้าแล้ว เธอจึงตัดสินใจ สอบถามจากคนที่รู้จริง ว่าสภาพผิวเช่นนี้คืออาการอะไร พอทราบว่าเป็นผิวที่เริ่มต้นของการติดยา(ไม่ใช่ยาบ้านะครับ แต่เป็นสารสเตียรอยด์ที่มักผสมในครีมหน้าขาวและครีมบำรุงทั่วไป) เธอจึงเลือกที่ หักดิบด้วยการเลิกใช้ครีมบำรุงเดิมอย่างเด็ดขาด และปล่อยให้สิวเห่อเต็มหน้าดังภาพ(2) 
(2.หลังรักษา)
 เพื่อถอนยาเดิมและจะไม่ยอมตกเป็นทาสของความโง่อีกต่อไป บัดนี้เธอชนะแล้วครับ สามารถชิตังเม ได้อย่างภาคภูมิใจ หมอขอแสดงความยินดีกับความอดทนของเธอด้วยนะครับ ท่่านใดเคยมีประสบการณ์เช่นนี้ มาร่วมแบ่งปันกันนะ แบ่งประสบการณ์ให้ความรู้แก่คนอื่นๆ สังคมของเราจะได้น่าอยู่ขึ้นเรื่อยๆนะครับ

สนใจติดต่อ โทร.089-783-9197 หรือ ที่ รพ.แม่ฟ้าหลวง (คุณจูน) 38/11-13 อาคารอโศกเพลส ถนนอโศก สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น