วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โรคด่างขาว โรคของคนรวย ?


               

                 ระยะหลังมานี้มีคนไข้ด่างขาว เข้ามาพบหมอมากขึ้นทุกวัน ลำพังคนที่เป็นด่างขาวเหมือนเป็นคนมีกรรมติดตัว เพราะไปที่ไหน ก็มักจะมีคนมองด้วยสายตาแปลกๆ หนำซ้ำเมื่อต้องการรักษาให้หาย ไปพบแพทย์ที่ใด หมอก็มักจะบอกว่า คุณ....ไม่หายหร็อก ( ขึ้นเสียงสูง )  อย่ารักษาเลย ไม่มีความหวัง!!! คนไข้ที่มีทุกข์ทางกายอยู่แล้ว เมื่อได้คำแนะนำเช่นนี้ เหมือนโดนสึนามิซ้ำเติม ทำให้จิตใจห่อเหี่ยว เศร้าหมอง หนักกว่าเดิม 




                ความจริงแล้วด่างขาวมีหลายประเภท ดังที่ได้กล่าวไว้แล้วในตอนก่อนหน้านี้....http://jaratsak.blogspot.com/.......... ชนิดที่หายง่าย ก็หายเร็ว หายได้ไว  ส่วนชนิดที่ดื้อ ก็ต้องรักษาด้วยวิธีผสมผสาน เพื่อเพิ่มประสิทธิผล ของยาและนวัตกรรมสมัยใหม่ เพื่อให้เซลล์เม็ดสีดำ กลับมาทำงานได้เป็นปกติ แต่โรคด่างขาวไปเกี่ยวข้องกับคนรวยได้อย่างไร ดังที่ได้จั่วหัวข้อไว้ เพราะปัจจุบันนี้มีคนไข้ และคนรวยจำนวนมาก มาพบผมด้วยเรื่อง ผิวหน้า ผิวคอ หรือหนังศีรษะ เป็นสีขาวๆ ด่างๆ  บางคนอาจมีอาการคัน และแสบ ตอนมีเหงื่อ 



            

                เมื่อตรวจร่างกายด้วยเครื่องมือพิเศษ ที่ผมขอเรียกมันว่า รังสีเหนือม่วง จะพบลักษณะเฉพาะของโรคนี้ ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับครีม หรือโลชั่นที่ใช้ และผลิตภัณฑ์จำพวกนี้ก็มีราคาแพงมากเป็นพิเศษ เมื่อใช้ครีมเหล่านี้แล้ว ผิวหนังมักมีสีด่างๆขาวๆ ออกอาการคล้ายคนเป็นโรคด่างขาว  ถ้าใครที่สนใจอยากทราบรายละเอียดมากกว่านี้ ขอเชิญทุกท่านมาฟังการสัมมนาวิชาการ ที่มหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง อโศก กทม. จัดขึ้น ณ อาคารมหาวิทยาลัย ถ.สุขุมวิท 21

 ถ้าท่านใดสนใจมารับบริการ ติดต่อ... คลินิกพิเศษสะเก็ดเงินและด่างขาว รพ.แม่ฟ้าหลวง กทม. วันพุธ และเสาร์ 9.00-11.00 น. สงสัยโทร 085-336- 2009
โทร.089-783-9197 หรือ ที่ รพ.แม่ฟ้าหลวง (คุณน้อย) 38/11-13 อาคารอโศกเพลส ถนนอโศก สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น